您现在的位置是:NEWS > Thời sự
Nhận định, soi kèo Pumas UNAM vs Atlas, 1h00 ngày 27/1: Lợi thế sân nhà
NEWS2025-01-30 05:35:35【Thời sự】2人已围观
简介 Phạm Xuân Hải - 26/01/2025 05:25 Mexico evertoneverton、、
很赞哦!(1)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1: Khó cản chủ nhà
- Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy Note7 mới tại Việt Nam đã được xử lý nguy cơ cháy nổ
- 7 dấu hiệu cho thấy bạn chắc chắn là “con nghiện” Facebook
- Ghen tỵ với game thủ được bà xã mua tặng ghế gaming và màn hình xịn
- Nhận định, soi kèo Club Leon vs Guadalajara, 10h00 ngày 29/1: Bất ngờ từ đội khách
- “Thiết bị tìm kiếm cứu nạn” giành giải Nhất hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2017
- Gói cước Cáp quang nào tốt nhất cho gia đình?
- Chuyện thật như đùa: Cấy chip vào người nhân viên
- Nhận định, soi kèo Al
- Apple, Qualcomm, Intel hỗn chiến vì lệnh cấm iPhone 8
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Barca vs Valencia, 03h00 ngày 27/1: Qúa khó cho Bầy dơi
- ">
Lí do tại sao thanh niên giờ chỉ thích chơi game hơn làm việc
Giải pháp tứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ làm cho an ninh mạng thông minh hơn.
Trao đổi bên lề hội nghị Interpol World 2017 diễn ra tại Singapore mới đây, bà Ann Johnson, Phó Chủ tịch khối Doanh nghiệp và An ninh mạng, Microsoft nhận định việc tội phạm sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ dẫn đến những mối đe dọa phức tạp hơn.
Tuy nhiên ngược lại, khi gặp mã độc, nếu sử dụng AI và công cụ học máy sẽ có thể phân tích nhanh hơn. Việc nắm bắt thông tin tình báo về hiểm hoạ là nền tảng để giữ gìn an toàn mạng.
Bà Johnson nhấn mạnh, các tổ chức nắm chắc thông tin tình báo về hiểm họa có nhiều lợi thế vì họ dự đoán được những điều hacker sẽ làm trong tương lai. Ngoài ra, những thông số về tổn thương tiềm năng cũng được chia sẻ.
Như vậy, cách tiếp cận tiên đoán đồng nghĩa với việc sẽ giúp các tổ chức có thể vá an ninh trước khi xảy ra sự cố thông tin về hiểm họa có từ các công ty, hiệp hội, ngành công nghiệp và chính phủ đã gặp tấn công mạng.
Đây cũng chính là lý do Microsoft Intelligent Security Graph vào cuộc. Nhóm này tập hợp và phân tích hàng tỷ tín hiệu và xác thực từ hơn 200 dịch vụ toàn cầu của Microsoft bao gồm email, Bing và Internet Explorer liên tục theo dõi dấu hiệu rắc rối và đưa cảnh báo tới khách hàng.
Công nghệ mới như chatbot bảo mật và HoloLens cho phép người tương tác với đồ thị để có được tầm nhìn sâu sắc và hỗ trợ về phương thức xử lý sự cố bảo mật.
">Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để chống lại hacker
ROG Strix RX Vega64 được trang bị hàng loạt các công nghệ độc quyền của ASUS ROG, bao gồm tản nhiệt MaxContact mới với công nghệ dẫn nhiệt bằng đồng phẳng hơn 10 lần, cho khả năng tiếp xúc bề mặt GPU cao hơn gấp 2 lần so với tản nhiệt truyền thống.
Cùng đó là 3 quạt tản nhiệt công nghệ 0dB “siêu tĩnh” được chứng nhận chứng chỉ IP5X, mang lại hiệu quả làm mát tốt hơn 30%, tốt hơn gấp 3 lần so với tản nhiệt nguyên mẫu của AMD.
Công nghệ bổ sung kết nối quạt FanConnect II cung cấp khả năng mở rộng nhu cầu gắn thêm quạt tản nhiệt cho hệ thống, kết hợp cùng GPU Tweak II tối ưu hóa hệ thống. ..
">ASUS ra card đồ họa chuyên dụng chơi game thực tế ảo
Nhận định, soi kèo Fenerbahce vs Goztepe, 23h00 ngày 26/1: Quá khó cho tân binh
- Play">
Clip Hot: Liều bắt tàu đang chạy, người phụ nữ thoát chết trong gang tấc
Nhưng cấm là một chuyện, có loại bỏ được nó không lại là chuyện khác, đặc biệt khi người dùng đang sống trong thời truyền thông đa phương tiện, dịch vụ đám mây và các biện pháp thanh toán mới. Dù càn quét rất nhiều, nội dung khiêu dâm vẫn “sống tốt” trên mạng internet ở Trung Quốc.
Trong những năm gần đây, các nhà chức trách đã đóng cửa nhiều dịch vụ khiêu dâm, nhưng như trò chơi mèo và chuột, nhà cung cấp và người dùng luôn tìm ra đủ cách để chia sẻ những nội dung người lớn, dù đó là nội dung tự làm hay vi phạm bản quyền.
Sự nở rộ của các cổng khiêu dâm: 2004-2006
Các cổng khiêu dâm nở rộ tại Trung Quốc trước cả khi những trang thuộc thể loại này xuất hiện ở phương Tây. Năm 2004 đã chức khiến sự ra đời của các dịch vụ này tại Trung Quốc, bao gồm 99 Erotica Forum và Erotica Juneday. Một số trang như thế vẫn còn, nhưng nhiều trang đã biến mất.
Mô hình kinh doanh của những dịch vụ này rất đơn giản. Trước khi người dùng có thể xem hoặc tải nội dung họ muốn, họ phải xem các quảng cáo pay-per-click đồ chơi tình dục, thuốc Viagra và casino online. Những trang này là một tổ hợp trộn lẫn các loại video amateur và những nội dung lấy từ Nhật, Mỹ. Họ chủ yếu thiết lập máy chủ ở nước ngoài và thường xuyên thay đổi URL để tránh bị chính quyền “soi”.
Với người dùng, những dịch vụ có quảng cáo như vậy có thể khiến họ khó chịu. Đôi khi họ còn không được xem nội dung gì sau khi đã ngắm đủ các loại quảng cáo, và đôi khi họ còn dính mã độc.
Những dịch vụ khiêu dâm nổi tiếng tại Trung Quốc thường thu phí thành viên và cung cấp dịch vụ tin cậy hơn, hoặc có ít, không có quảng cáo. Nhưng tại Trung Quốc, việc sử dụng các tài khoản ngân hàng nội địa khiến những website như thế dễ bị đóng cửa. 99 Erotica là một trong những trang bị đóng đầu tiền sau khi thu hút hơn 300.000 người dùng đăng ký sau 1 năm ra mắt. Năm 2005, chính phủ Trung Quốc đã bỏ tù 11 người vì liên quan đến việc truyền bá nội dung khiêu dâm.
Tháng 10/2006, chính quyền đã đóng trang Erotica Juneday, trang này thu mức phí thành viên VIP là 3.999 tệ (khoảng 490 USD) mỗi năm, và bỏ tù chung thân Chen Hui.
Caoliu: 2006 đến nay
Thành lập năm 2006, diễn đàn trực tuyến Caoliu nổi tiếng với doanh thu đến từ quảng cáo. Chính quyền đã chặn truy cập vào Caoliu, nhưng người dùng có thể dùng dịch vụ VPN để vào. Không có một nhân viên nào ở Trung Quốc, không thu phí người dùng, dịch vụ này gần như nằm ngoài tầm kiểm soát của chính quyền Trung Quốc.
Là một trong số ít những website khiêu dâm còn sống sót sau các trận càn quét ở Trung Quốc, Caoliu trở thành biểu tượng hy vọng cho cộng đồng khiêu dâm Trung Quốc. Trang này nổi tiếng vì đặt ra giới hạn 1.024 giây cho những người không phải thành viên khi họ truy cập vào để viết post, hoặc chia sẻ hình ảnh, video. “1024” từ đó đã trở thành một biểu tượng online, nghĩa là “like” hoặc “thanks for sharing” dưới các bài đăng chứa nội dung khiêu dâm.
Kuaibo: 2007-2014
">Vì sao một đất nước kiểm duyệt internet chặt như Trung Quốc mà nội dung khiêu dâm vẫn 'sống tốt'?
- Flash của công ty Adobe System, một công nghệ hiện diện mọi nơi được sử dụng để hiển thị các nội dung truyền thông trực tuyến, sẽ kết thúc hành trình của mình vào cuối năm 2020, công ty phần mềm này thông báo ngày 25/7.
Adobe, cùng với các đối tác Apple, Microsoft, Alphabet, Facebook, Mozilla cho biết hỗ trợ Flash sẽ giảm phổ biến trên Internet trong 3 năm tới đây.
Sau năm 2020, Adobe sẽ dừng tung ra các cập nhật cho Flash và các trình duyệt web sẽ không còn hỗ trợ Flash. Các công ty đang khuyến khích các nhà phát triển chuyển phần mềm của họ sang các chuẩn lập trình hiện đại.
“Một số công nghệ đã có những tác động cơ bản và tích cực trong kỷ nguyên Internet”, Govind Balakrishnan, Phó chủ tịch phụ trách phát triển sản phẩm Adobe Creative Cloud cho biết.
Được sáng tạo cách đây 20 năm, Flash đã từng là phần mềm được các nhà phát triển ưa thích để sáng tạo các game, phần mềm hỗ trợ xem video trên máy tính và các ứng dụng để chạy các trình duyệt web khác nhau. Khi Adobe mua lại Flash nằm trong việc mua lại Macromedia 2005, công nghệ này đã hiện diện trên 98% người sử dụng máy tính được kết nối với web, Macomedia cho biết vào thời điểm đó.
Nhưng sự phổ biến của Flash bắt đầu giảm dần sau khi Apple quyết định không hỗ trợ phần mềm này trên iPhone. Trong một bức thư chính thức năm 2010, CEO Apple Steve Jobs lúc đó đã chỉ trích sự tin cậy, an ninh và hiệu suất của Flash. Sau đó, các công nghệ khác như HTML xuất hiệt như là những công nghệ thay thế Flash.
Trong năm qua, đã có nhiều trình duyệt web xuất hiệt yêu cầu người sử dụng bật Flash trước khi chạy phần mềm này. Trên Chrome của Google, trình duyệt web phổ biến nhất, việc sử dụng Flash đã giảm đáng kể. Trong năm 2014, Flash đã được sử dụng mỗi ngày đạt 80% người sử dụng máy tính để bàn. Con số này hiện nay là 17% “và tiếp tục giảm”, Google cho biết trong một blog ngày 26/7.
“Xu hướng này cho thấy các trang đang chuyển sang các công nghệ web mở, nhanh hơn và hiệu quả - hiệu suất hơn Flash. Các công nghệ này cũng an toàn hơn”, Google cho biết.
Tuy nhiên, Flash, vẫn sẽ được sử dụng trong một số các lập trình game trực tuyến. Adobe cho biết sẽ hợp tác với Facebook cũng như Unity Technologies và Epic Games để giúp các nhà phát triển chuyển đổi các game của họ.
Adobe cho biết công ty này không trông đợi hoàng hôn của Flash có một tác động cuối cùng. “Trên thực tế, chúng tôi nghĩ cơ hội cho Adobe còn lớn hơn trong một thế giới sau Flash”, Balakrishnan cho biết.
TheoICTpress/Reuters
">Adobe sẽ 'khai tử' Flash, kết thúc 1 kỷ nguyên công nghệ